Chính sách bảo hành của Munchen Việt Nam được áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng mua tại các cửa hàng và đại lý được ủy quyền của chúng tôi.
Phạm vi bảo hành
- Tất cả các sản phẩm của Munchen được bảo hành đến 3 năm bao gồm sửa chữa, khắc phục các lỗi của sản phẩm, thay thế các linh kiện cấu thành chính hãng miễn phí khi sản phẩm bị lỗi do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành khách hàng có quyền yêu cầu thay thế linh kiện sản phẩm khi bị lỗi không khắc phục được.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi thỏa mãn các yêu cầu sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tính từ ngày mua hàng theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do chất lượng sản phẩm, do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng, không có dấu hiệu tháo lắp sửa chữa bởi bên nào khác.
- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt vỡ, không bị ố vàng hoen rỉ trong quá trình sử dụng.
- Phiếu bảo hành không bị rách nát, tẩy xóa và đầy đủ thông tin.
Điều kiện đổi mới sản phẩm
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không thể sửa chữa được hoặc đã bảo hành nhiều lần với cùng 1 lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không thể khắc phục được khách hàng sẽ được xem xét đổi sang sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác tương đương.
Địa điểm bảo hành - Khu vực nội thành, trong bán kính 30km đổ lại gần các trung tâm bảo hành ủy quyền của Munchen Việt Nam, chúng tôi sẽ bảo hành tại nhà cho quý khách. Hoặc khách hàng cũng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng của Munchen Việt Nam nơi gần nhất để được kiểm tra và bảo hành.
- Đối với các khu vực khác quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành nơi gần nhất hoặc trả thêm phí đi lại phát sinh của nhân viên bảo hành khi có yêu cầu bảo hành tại nhà.
Phạm vi ngoài bảo hành
Với các trường hợp sau, sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành và khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng sản phẩm:
- Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản, vệ sinh không đúng cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất kèm theo sản phẩm.
- Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản xuất.
- Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do giao động quá khả năng cho phép 220 – 230V/ 50 – 60Hz, hỏng da các nguyên nhân: hỏa hoạn, thiên tai gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ…)
- Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như: Bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng…Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ trong quá trình sử dụng.
- Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…)
- Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
Mọi thắc mắc và khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ.
Hotline: 0961 485 427
Trân trọng!
Bài viết liên quan
Cửa hàng Munchen chính hãng tại Hải Phòng
Mời hợp tác
Sửa chữa bảo dưỡng