Đối với những sản Munchen không đủ điều kiện bảo hành hay hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa thay thế với các linh kiện 100% của hãng tại các trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Munchen Việt Nam hay các trung tâm dịch vụ kỹ thuật ủy quyền thuộc benhviennhabep.vn – đối tác của Munchen Việt Nam
Quy trình dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng
Bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ sửa chữa tại trung tâm hay qua điện thoại, zalo, facebook … khi khách hàng liên hệ đến, bao gồm thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của thiết bị sau đó chuyển sang cho bộ phận kỹ thuật
Bước 2: Hỗ trợ khách hàng
Bộ phận kỹ thuật lên lịch và cử cán bộ đến hỗ trợ khách hàng, kiểm tra tình trạng thiết bị và tìm nguyên nhân. Thông báo cho khách và tư vấn phương án sửa chữa tốt nhất.
Bước 3: Báo giá dịch vụ
Lên báo giá chi tiết theo phương án đề ra gửi cho khách hàng. chờ khách duyệt giá và tiến hành sửa chữa.
Bước 4: Thực hiện dịch vụ
Kỹ thuật viên tiến hành việc sửa chữa theo phương án được khách hàng đồng ý
Bước 5: Nghiệm thu quá trình sửa chữa và thanh toán
- Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh sạch sẽ, cùng khách hàng vận hành thử và kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo đã khắc phục thành công.
- Khách hàng thanh toán toàn bộ phí sửa chữa sau đó kỹ thuật viên Bàn giao thiết bị cho khách hàng và ghi phiếu bảo hành đối với linh kiện thay thế nếu có cùng các thông tin cần thiết.
Mọi phản hồi cũng như đóng góp về dịch vụ vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0961 485 427
Bài viết liên quan
Cửa hàng Munchen chính hãng tại Hải Phòng
Mời hợp tác
Hướng dẫn mua hàng