Đối với những sản Munchen không đủ điều kiện bảo hành hay hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa thay thế với các linh kiện 100% của hãng tại các trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Munchen Việt Nam hay các trung tâm dịch vụ kỹ thuật ủy quyền thuộc benhviennhabep.vn – đối tác của Munchen Việt Nam  

Quy trình dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng

Bước 1:  Tiếp nhận nhu cầu khách hàng

Bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ sửa chữa tại trung tâm hay qua điện thoại, zalo, facebook … khi khách hàng liên hệ đến, bao gồm thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của thiết bị sau đó chuyển sang cho bộ phận kỹ thuật

Bước 2: Hỗ trợ khách hàng

Bộ phận kỹ thuật lên lịch và cử cán bộ đến hỗ trợ khách hàng, kiểm tra tình trạng thiết bị và tìm nguyên nhân. Thông báo cho khách và tư vấn phương án sửa chữa tốt nhất. 

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Lên báo giá chi tiết theo phương án đề ra gửi cho khách hàng. chờ khách duyệt giá và tiến hành sửa chữa.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ

Kỹ thuật viên tiến hành việc sửa chữa theo phương án được khách hàng đồng ý

dịch vũ sửa chữa bảo dưỡng của Muchen Việt Nam

Bước 5: Nghiệm thu quá trình sửa chữa và thanh toán

  • Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh sạch sẽ, cùng khách hàng vận hành thử và kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo đã khắc phục thành công.
  • Khách hàng thanh toán toàn bộ phí sửa chữa sau đó kỹ thuật viên Bàn giao thiết bị cho khách hàng và ghi phiếu bảo hành đối với linh kiện thay thế nếu có cùng các thông tin cần thiết.

Mọi phản hồi cũng như đóng góp về dịch vụ vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0961 485 427

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng